HOTLINE: 0921006888

Rượu Glenlivet 1824

1.100.000đ

Xuất xứ : Scotland

Nồng độ : 40 %

Dung tích : 700ml

Mầu : Vàng hổ phách nhạt

i : Hương của hoa và trái cây, mùi hấp dẫn của quả lê chín, pha trộn hương vị tinh tế của quả cam và vị cay nồng của gỗ sồi, vanilia và nuty.

Vị : Cảm giác ngọt nhẹ nhàng của hoa quả trong khoang miệng - Một cảm giác mượt mà . Dư vị thơm ngon kéo dài hòa quyện mùi bánh mỳ cháy, vị cay nồng của gỗ sồi và vanilia dịu ngọt.


Còn hàng
1

Rượu Glenlivet 1824 Whisky là dòng sản phẩm mới nhất được làm ra bởi chuyên gia pha chế Alan Winchester. Là phiên bản giới hạn, được biểu hiện bằng cách tập trung chữ ký của George Smith là người sáng lập ra The Glenlivet trên hộp đựng rượu và trên thân chai rượu.

Rượu Glenlivet 1824

Để làm ra một chai Glenlivet 1824 chất lượng chuyên gia Alan Winchester đã kết hợp thành công giữa thùng ủ gỗ sồi Châu Mỹ và Châu Âu. Mang đến hương vị khói hòa quyện cùng  trái cây ngọt ngào, hương hoa cỏ, mùi vị hấp dẫn của quả lê chín, pha trộn hương vị cam tươi mát, hương hoa cỏ ngào ngạt và hương gỗ sồi tinh tế. Dư vị thơm ngon kéo dài hòa quện mùi bánh mỳ nướng và hương vanilla.

Kiểu dáng chai rượu được tăng cường với thân chai cao hơn, cổ ngắn hơn và rộng hơn, đem đến cho sản phẩm sự hiện diện mạnh mẽ hơn, với mác chai đóng dấu nổi của gia đình sáng lập ra nhãn hiệu The Glenlivet: George & J.G.Smith.

The Glenlivet 1824 là loại rượu nổi tiếng trong thế giới rượu mạnh Single Malt Whisky. Không những nổi bật với nhãn chai màu xanh da trời bên ngoài bắt mắt. Rượu Glenlivet 1824 Whisky còn có chất rượu phong phú mê hoặc người thưởng thức.

Cách thưởng thức:

                 Dùng nguyên chất

                 Ướp lạnh trước khi uống

                 Dùng chung với đá